• PNJ bước đầu thử nghiệm các bộ sản phẩm mới giành cho Nam: Với nhiều sản phẩm đa dạng từ bộ sưu tập giành cho người trụ cột, việc thử nghiệm các sản phẩm giá trị trung bình – cao giành cho Nam của PNJ dần lấp đầy các phân khúc thị trường và tạo ra các dòng sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.
• Tăng trưởng lợi nhuận nhờ mở rộng hệ thống và tối ưu mô hình cửa hàng: PNJ duy trì chiến lược mở rộng tại các thành phố Tier 2 với mô hình cửa hàng nhỏ và thử nghiệm flagship (PNJ Next) để tăng nhận diện thương hiệu. Doanh thu cửa hàng cũ (SSSG) dự kiến tăng trưởng 10%-11% trong 2024F/2025F khi doanh thu phục hồi về mức đỉnh 2022.