Friday, April 26, 2024 11:29:23 PM - Markets open
VN-INDEX 1,209.52 +4.55/+0.38%
HNX-INDEX 226.82 -0.75/-0.33%
UPCOM-INDEX 88.76 +0.43/+0.49%
Analysis Reports
Stockbiz.vn analysis reports provides a comprehensive and complete analysis of the industry, business and economic issues.
Keywords:
Category:
Source:
Sector:
 
Search reports by symbol:    A    B    C    D    E    F    G    H    I    J    K    L    M    N    O    P    Q    R    S    T    U    V    W    X    Y    Z    All
Title: Báo cáo cập nhật HDG - OUTPERFORM
Category: Companies
Source: Bao Viet Securities
Sector: Financials
Company: Ha Do Group Joint Stock Company
Detail:
Date: 4/15/2020 Pages: 12 Language: Vietnamese File Type: Size: 619 Kb
How useful is this report?
 (0 ratings. You must sign in to rate.)
 
Summary:

Đứng trước những thay đổi ngoài dự tính từ dịch Covid-19, hoạt đông kinh tế cả nước nói chung và của Hà Đô nói riêng đều đối mặt nhiều thách thức. Điều này làm thay đổi kế hoạch kinh doanh và triển vọng của doanh nghiệp so với thời điểm cuối năm 2019. Đối với HDG, các tác động theo phân tích mang tính gián tiếp, liên quan đến các hoạt động kinh tế trong nước khi Chính Phủ thực hiện giãn cách xã hội. Trong đó, mảng đầu tư bất động sản – vốn đóng góp tỷ trọng lớn trong cơ cấu lợi nhuận – bị trì hoãn dẫn đến những kịch bản kém lạc quan cho kết quả kinh doanh trong năm 2021.Và giá cổ phiếu HDG có những đợt suy giảm khi nhà đầu tư nhận thấy những khó khăn sẽ đối mặt. Mặc dù vậy, sự sụt giảm 40-50% giá trị so với đầu năm 2020 là có phần quá đà. Theo kết quả ước tính, trên cơ sở thận trọng khi nhìn vào kết quả năm 2021, giá trị hợp lý của HDG dù điều chỉnh mạnh nhưng vẫn cao hơn 59% so với giá hiện tại. Và sự sụt giảm này, theo BVSC đã mang đến cơ hội đầu tư cả về i) giá trị tài sản lẫn ii) triển vọng doanh nghiệp khi các dự án năng lượng hoạt động ổn định, dự án bất động sản đóng góp lợi nhuận từ 2022. Do đó, chúng tôi vẫn duy trì khuyến nghị OUTPERFORM cho HDG với giá mục tiêu là 32.000 đồng/cp cho mục tiêu đầu tư dài hạn. Rủi ro: dịch Covid 19 kéo dài làm cho hoạt động kinh tế bị đình trễ đến cuối năm dẫn đến sự suy thoái kéo dài trong nhiều năm.

View reports by category
We continuously improve our services, here are the latest updates...
Portfolio
Allow you to monitor a customised group of securities. You can set up multiple Portfolios to help you better manage your investments.
Trigger Alerts
Get up-to-date alerts delivered directly to your email address.
Stock Screener
Allow you to filter the market and find exactly what sort of company you are looking for.
Live Terminal
Get instant access to FREE REAL-TIME streaming quotes for hundreds of stocks from HOSE, HNX and UPCOM exchanges.