Friday, April 26, 2024 1:33:28 PM - Markets open
VN-INDEX 1,205.08 +0.11/+0.01%
HNX-INDEX 226.58 -0.99/-0.44%
UPCOM-INDEX 88.56 +0.22/+0.25%
Analysis Reports
Stockbiz.vn analysis reports provides a comprehensive and complete analysis of the industry, business and economic issues.
Keywords:
Category:
Source:
Sector:
 
Search reports by symbol:    A    B    C    D    E    F    G    H    I    J    K    L    M    N    O    P    Q    R    S    T    U    V    W    X    Y    Z    All
Title: Báo cáo phân tích CTCP Đầu tư phát triển hạ tầng IDICO (HTI) - Khuyến nghị Mua
Category: Companies
Source: Viet Dragon Securities
Sector: Utilities
Company: IDICO Infrastructure Development Investment Joint Stock Company
Detail:
Date: 7/11/2017 Pages: 10 Language: Vietnamese File Type: Size: 431 Kb
How useful is this report?
 (0 ratings. You must sign in to rate.)
 
Summary:
CTCP Đầu tư Phát triển Hạ tầng IDICO (HTI-HSX) là nhà thầu xây lắp và chủ đầu tư dự án BOT An Sương – An Lạc. Là một phần của Vành Đai 2 ở Tây Bắc TPHCM, đây là tuyến đường huyết mạch vận chuyển hàng hóa và hành khách từ Đông Nam Bộ và Nam Trung Bộ đi các tỉnh miền Tây. Tốc độ công nghiệp hóa nhanh tại Đông Nam Bộ và nhu cầu sở hữu xe ngày càng cao của người dân là cơ sở hỗ trợ tăng trưởng lưu lượng xe đi lại trên tuyến.
 
Theo Bộ GTVT, lưu lượng xe đoạn QL1A (đoạn qua TPHCM) đi Long An dự báo sẽ tăng bình quân 3,5% giai đoạn 2011-2020 và 5,1% giai đoạn 2021-2030. Về dài hạn, lợi thế nằm ở rìa TPHCM, ít giao cắt với các điểm dân cư nội thành và các hạng mục cầu vượt đầu tư bổ sung (Tỉnh Lộ 10, Hương Lộ 2, Gò Mây) sẽ đẩy nhanh tốc độ lưu thông và tạo sức cạnh tranh cho tuyến trước sự xuất hiện của cao tốc TPHCM-Long Thành- Dầu Giây và Bến Lức – Long Thành.
 
Bên cạnh đó, việc tăng mệnh giá vé thu phí (thay vì kéo dài thời gian thu phí) để hoàn vốn dự án cầu vượt Gò Mây nếu được chấp thuận sẽ là một động lực tăng trưởng cho Công ty vào năm 2020. Với nguồn VĐL không thay đổi gần 10 năm qua, HTI cho thấy phương hướng quản trị doanh nghiệp khá thận trọng và ưu tiên tăng trưởng bền vững. Dòng tiền thu phí mạnh và tăng trưởng đều giúp Công ty cân đối được nguồn vốn đầu tư thay vì phải huy động thêm. Do đó, lợi ích cổ đông được đảm bảo bởi lợi nhuận kinh doanh tăng trưởng ổn định, ít rủi ro pha loãng và cổ tức tiền mặt đều đặn (1.200 đồng) .
 
Sử dụng kết hợp phương pháp định giá tổng các giá trị thành phần (SOTP) và chiết khấu dòng cổ tức, chúng tôi cho rằng mức giá hợp lý của HTI là 26.200 đồng và khuyến nghị NĐT ưa thích sự ổn định và cổ tức xem xét “MUA” cho mục tiêu “DÀI HẠN ”
View reports by category
We continuously improve our services, here are the latest updates...
Portfolio
Allow you to monitor a customised group of securities. You can set up multiple Portfolios to help you better manage your investments.
Trigger Alerts
Get up-to-date alerts delivered directly to your email address.
Stock Screener
Allow you to filter the market and find exactly what sort of company you are looking for.
Live Terminal
Get instant access to FREE REAL-TIME streaming quotes for hundreds of stocks from HOSE, HNX and UPCOM exchanges.