Thursday, April 18, 2024 11:22:16 AM - Markets open
VN-INDEX 1,193.01 -22.67/-1.86%
HNX-INDEX 226.20 -2.63/-1.15%
UPCOM-INDEX 88.15 -0.48/-0.54%
Analysis Reports
Stockbiz.vn analysis reports provides a comprehensive and complete analysis of the industry, business and economic issues.
Keywords:
Category:
Source:
Sector:
 
Search reports by symbol:    A    B    C    D    E    F    G    H    I    J    K    L    M    N    O    P    Q    R    S    T    U    V    W    X    Y    Z    All
Title: Báo cáo cập nhật MBB - MUA
Category: Companies
Source: Viet Dragon Securities
Sector: Financials
Company: Military Commercial Joint Stock Bank
Detail:
Date: 4/1/2020 Pages: 8 Language: Vietnamese File Type: Size: 367 Kb
How useful is this report?
 (0 ratings. You must sign in to rate.)
 
Summary:

Trong ngắn hạn ngân hàng dự kiếnchịu các tác động của dịch bệnh lêntăng trưởng tín dụng, NIM và chất lượng tài sản, cùng những khó khăn từ trước trong duy trì tăng trưởng thu nhập dịch vụ cao và kiểm soát chi phí dự phòng. Tuy nhiên, những ưu thế trong trung hạn vẫn được giữ vững như tăng trưởng liên tục mảng cho vay bán lẻ (đặc biệt là tài chính tiêu dùng), cải thiện hiệu quả vận hành và bộ đệm vốn mạnh hơn sau khi phát hành riêng lẻ vào đầu năm nay. Chúng tôi nhận thấy mức PB dự phóng 2020 hiện tại (0,7 lần) đang khá hấp dẫn với kỳ vọng tăng trưởng lợi nhuận tốt trở lại trong trung hạn.

Với kịch bản cơ sở là dịch bệnh sẽ được kiểm soát vào quý 2 năm nay, chúng tôi điều chỉnh giá mục tiêu của MBB xuống 21.200 đồng, thấp hơn 20% so với mức giá mục tiêu trước đây trong BCCL năm 2020 (27.000 đồng). Cùng với cổ tức tiền mặt dự kiến là 600 đồng, tổng mức sinh lời kỳ vọng là 60% so với giá đóng cửa ngày 30/03/2020. Do đó, chúng tôi lặp lại khuyến nghị MUA đối với cổ phiếu này.

View reports by category
We continuously improve our services, here are the latest updates...
Portfolio
Allow you to monitor a customised group of securities. You can set up multiple Portfolios to help you better manage your investments.
Trigger Alerts
Get up-to-date alerts delivered directly to your email address.
Stock Screener
Allow you to filter the market and find exactly what sort of company you are looking for.
Live Terminal
Get instant access to FREE REAL-TIME streaming quotes for hundreds of stocks from HOSE, HNX and UPCOM exchanges.