Tuesday, March 19, 2024 12:27:20 PM - Markets open
VN-INDEX 1,246.34 +2.78/+0.22%
HNX-INDEX 237.19 +0.52/+0.22%
UPCOM-INDEX 90.68 +0.36/+0.40%
Analysis Reports
Stockbiz.vn analysis reports provides a comprehensive and complete analysis of the industry, business and economic issues.
Keywords:
Category:
Source:
Sector:
 
Search reports by symbol:    A    B    C    D    E    F    G    H    I    J    K    L    M    N    O    P    Q    R    S    T    U    V    W    X    Y    Z    All
Title: Báo cáo cập nhật KDH - OUTPERFORM
Category: Companies
Source: Bao Viet Securities
Sector: Financials
Company: Khang Dien House Trading and Investment Joint Stock Company
Detail:
Date: 9/28/2018 Pages: 11 Language: Vietnamese File Type: Size: 801 Kb
How useful is this report?
 (0 ratings. You must sign in to rate.)
 
Summary:

Chúng tôi vẫn đánh giá tốt về cơ hội đầu tư vào KDH cho mục tiêu trung và dài hạn. Quỹ đất lớn, giá vốn thấp và tiềm năng phát triển khu vực Bình Chánh, Bình Tân trong dài hạn là điểm nhấn chính. Mặc dù các quỹ đất này vẫn tồn tại những rủi ro khi chưa hoàn tất đền bù, chúng tôi vẫn cảm thấy sự hấp dẫn từ các quỹ đất này. Câu chuyện khu Đông với chuỗi dự án Mega hoặc gần nhất là sản phẩm Lovera Park ở Phong Phú 4, chứng minh thấy nhu cầu sản phẩm nhà phố compound rất lớn – đây là những sản phẩm chính của KDC Tân Tạo, Corona... Bên cạnh đó, quan điểm điều hành thận trọng, năng lực tài chính lành mạnh, khả năng triển khai pháp lý tốt, kinh nghiệm trong công tác phát triển quỹ đất là yếu tố đảm bảo cho sự phát triển mang tính bền vững với Công ty. Với giá thị trường hiện tại, kết quả định giá NAV có mức premium 21,7%. Chúng tôi khuyến nghị OUTPERFORM với KDH. Tuy nhiên, giá cổ phiếu của Công ty có sự gia tăng mạnh trong thời gian gần đây do động thái giải ngân một số nhà đầu tư ngoại. Nhà đầu tư có thể xem xét chờ cổ phiếu có sự điều chỉnh hợp lý để xem xét mua vào. 

View reports by category
We continuously improve our services, here are the latest updates...
Portfolio
Allow you to monitor a customised group of securities. You can set up multiple Portfolios to help you better manage your investments.
Trigger Alerts
Get up-to-date alerts delivered directly to your email address.
Stock Screener
Allow you to filter the market and find exactly what sort of company you are looking for.
Live Terminal
Get instant access to FREE REAL-TIME streaming quotes for hundreds of stocks from HOSE, HNX and UPCOM exchanges.