Saturday, April 20, 2024 1:15:23 AM - Markets open
VN-INDEX 1,174.85 -18.16/-1.52%
HNX-INDEX 220.80 -5.40/-2.39%
UPCOM-INDEX 87.16 -0.99/-1.12%
Analysis Reports
Stockbiz.vn analysis reports provides a comprehensive and complete analysis of the industry, business and economic issues.
Keywords:
Category:
Source:
Sector:
 
Search reports by symbol:    A    B    C    D    E    F    G    H    I    J    K    L    M    N    O    P    Q    R    S    T    U    V    W    X    Y    Z    All
Title: Báo cáo cập nhật cổ phiếu GTN - Tích cực
Category: Companies
Source: Bao Viet Securities
Sector: Industrials
Company: GTNFOODS Joint Stock Company
Detail:
Date: 7/2/2018 Pages: 20 Language: Vietnamese File Type: Size: 928 Kb
How useful is this report?
 (0 ratings. You must sign in to rate.)
 
Summary:
BVSC khuyến nghị OUTPERFORM đối với GTN và đề ra mức giá mục tiêu 11.300 đồng/cp cho mục tiêu đầu tư dài hạn. Chúng tôi muốn nhấn mạnh một số điểm nhấn đầu tư chính như sau:
 
  • BVSC đánh giá cao chiến lược chuyển hướng tập trung vào nông nghiệp và hàng tiêu dùng có thương hiệu tại Việt Nam. Đây là những ngành còn dư địa tăng trưởng rất lớn xét trên quy mô dân số lớn thứ 14 thế giới, dân số trẻ và thu nhập bình quân ngày càng tăng khiến cho đời sống và nhu cầu tiêu thụ thực phẩm trở nên đa dạng, có chiều sâu và chất lượng được quan tâm hơn bao giờ hết.
  • Vinatea là doanh nghiệp chè lớn nhất Việt Nam, sở hữu diện tích đất nông nghiệp trồng chè rộng lớn. Chúng tôi cho rằng những nỗ lực của GTN trong việc cải thiện chất lượng chè xuất khẩu của Vinatea và song song đó phát triển thị trường nội địa sẽ giúp Vinatea tăng trưởng bình quân 20% về lợi nhuận trong giai đoạn 2018 – 2023.
  • Sữa Mộc Châu là tài sản giá trị nhất của GTN và là thương hiệu sữa rất quen thuộc với người tiêu dùng ở miền Bắc. Việc đạt được gần 5% thị phần sữa uống trong khi chưa đầu tư đáng kể cho hệ thống phân phối và thương hiệu chứng tỏ được dư địa phát triển của Sữa Mộc Châu nếu được tái cơ cấu một cách bài bản – đây là điều mà GTN đang nỗ lực làm.
  • Dự báo lợi nhuận từ hoạt động cốt lõi tăng trưởng 48% so với tổng lợi nhuận năm 2017 và tăng ở mức bình quân 13%/năm trong giai đoạn 2018 – 2023.
  • Việc thanh lý các công ty con, con ty liên kết trái ngành có thể mang lại thêm 110 tỷ đồng lợi nhuận cho cổ đông công ty mẹ trong năm 2018. Qua đó tổng lợi nhuận năm nay có thể tăng đến 319% yoy.
  • Lượng tiền mặt thu về từ thanh lý tài sản có thể được dùng để tăng thêm sở hữu tại Vilico và trả cổ tức, qua đó cải thiện giá trị của cổ phiếu GTN.
View reports by category
We continuously improve our services, here are the latest updates...
Portfolio
Allow you to monitor a customised group of securities. You can set up multiple Portfolios to help you better manage your investments.
Trigger Alerts
Get up-to-date alerts delivered directly to your email address.
Stock Screener
Allow you to filter the market and find exactly what sort of company you are looking for.
Live Terminal
Get instant access to FREE REAL-TIME streaming quotes for hundreds of stocks from HOSE, HNX and UPCOM exchanges.