Wednesday, April 24, 2024 1:57:16 AM - Markets open
VN-INDEX 1,177.40 -12.82/-1.08%
HNX-INDEX 222.63 -2.67/-1.19%
UPCOM-INDEX 87.51 -0.51/-0.58%
Analysis Reports
Stockbiz.vn analysis reports provides a comprehensive and complete analysis of the industry, business and economic issues.
Keywords:
Category:
Source:
Sector:
 
Search reports by symbol:    A    B    C    D    E    F    G    H    I    J    K    L    M    N    O    P    Q    R    S    T    U    V    W    X    Y    Z    All
Title: Báo cáo cập nhật NLG - Khuyến nghị trung lập
Category: Companies
Source: Bao Viet Securities
Sector: Financials
Company: Nam Long Investment Corporation
Detail:
Date: 5/18/2018 Pages: 11 Language: Vietnamese File Type: Size: 614 Kb
How useful is this report?
 (0 ratings. You must sign in to rate.)
 
Summary:
Trong thời gian 2 tháng gần đây, Nam Long đưa ra nhiều kế hoạch và thông tin liên quan đến câu chuyện tăng vốn, phát triển dự án… Các thông tin này mang lại những tác động trái chiều lên giá cổ phiếu, cũng như, quan điểm nhà đầu tư với cơ hội tại Nam Long. Theo quan điểm khách quan, đối với kế hoạch phát hành 40 triệu cổ phần theo hình thức đấu giá, chúng tôi cho rằng 2 đợt tăng vốn liên tục trong 2018 thật sự tạo ra áp lực pha loãng lớn về định giá cổ phần, cũng như, ảnh hưởng tâm lý cho nhà đầu tư. \
 
Bên cạnh đó, phát hành theo hình thức đấu giá cũng làm cho nhà đầu tư ít nhiều thiếu cơ sở để có thể đánh giá lại giá trị hợp lý của NLG sau khi phát hành. Với những ấn đề trên, giá cổ phiếu Nam Long đã và dự báo sẽ còn gặp áp lực giảm, nhất là khi thị trường chứng khoán đang diễn biến chưa tích cực. Do đó, tại mức giá hiện tại, chúng tôi khuyến nghị NEUTRAL với cổ phiếu NLG khi kết quả định giá chỉ premium 15% là chưa nhiều hấp dẫn.
 
Tuy nhiên xét câu chuyện dài hạn, chúng tôi vẫn đánh giá tốt với triển vọng của Nam Long. Trong đó, triển khai hợp tác dự án Waterpoint sẽ là điểm nhấn đầu tư trong nửa cuối 2018 và trong 2019. Do đó, chúng tôi cho rằng giá cổ phiếu giảm trong ngắn hạn sẽ là cơ hội cho nhà đầu tư tích lũy cho mục tiêu dài hạn. Mức giá mà nhà đầu tư xem xét là 29.000 – 31.000 đồng/cp. 
View reports by category
We continuously improve our services, here are the latest updates...
Portfolio
Allow you to monitor a customised group of securities. You can set up multiple Portfolios to help you better manage your investments.
Trigger Alerts
Get up-to-date alerts delivered directly to your email address.
Stock Screener
Allow you to filter the market and find exactly what sort of company you are looking for.
Live Terminal
Get instant access to FREE REAL-TIME streaming quotes for hundreds of stocks from HOSE, HNX and UPCOM exchanges.