Saturday, April 20, 2024 10:20:14 AM - Markets open
VN-INDEX 1,174.85 -18.16/-1.52%
HNX-INDEX 220.80 -5.40/-2.39%
UPCOM-INDEX 87.16 -0.99/-1.12%
Analysis Reports
Stockbiz.vn analysis reports provides a comprehensive and complete analysis of the industry, business and economic issues.
Keywords:
Category:
Source:
Sector:
 
Search reports by symbol:    A    B    C    D    E    F    G    H    I    J    K    L    M    N    O    P    Q    R    S    T    U    V    W    X    Y    Z    All
Title: Báo cáo cập nhật cổ phiếu HUT - Khuyến nghị Trung Lập
Category: Companies
Source: Bao Viet Securities
Sector: Utilities
Company: Tasco Joint Stock Company
Detail:
Date: 11/3/2017 Pages: 7 Language: Vietnamese File Type: Size: 688 Kb
How useful is this report?
 (0 ratings. You must sign in to rate.)
 
Summary:

Tổng hợp các lĩnh vực, chúng tôi dự báo kết quả kinh doanh của HUT trong năm 2017 vẫn ở mức tích cực, lợi nhuận tăng trưởng 4,2% so với năm 2016. Triển vọng năm 2018 và các năm sau của doanh nghiệp tương đối khả quan khi có hoạt động thu phí BOT là nền tảng vững chắc để đảm bảo mức lợi nhuận tối thiểu khi HUT phát triển những lĩnh vực mới nhiều tiềm năng là bất động sản, thu phí không dừng, y tế. Ở hoạt động bất động sản, HUT đảm bảo có đủ quỹ đất để phát triển các dự án bất động sản trong các năm tới với chi phí đất rẻ, hoạt động thu phí không dừng và hoạt động y tế là những dự án có phần dài hơi nhằm duy trì tăng trưởng bền vững trong tương lai.

Công ty còn 160 tỷ trái phiếu chuyển đổi sẽ được chuyển đổi toàn bộ trong năm 2018 tương ứng với mức pha loãng EPS vào khoảng 6,3%. HUT cũng là công ty có mức cổ tức bằng tiền cao (15%), dividen yield tương ứng với mức giá hiện tại là 14,5% và công ty có nhiều cơ sở để duy trì mức cổ tức này. Trong năm 2017, điểm rơi lợi nhuận của HUT tập trung vào quý 4 nên kết quả kinh doanh 9 tháng đầu năm chưa cao đã khiến giá cổ phiếu có sự điều chỉnh và hiện đã ở mức hấp dẫn so với tiềm năng của cổ phiếu.

Vì vậy, chúng tôi khuyến nghị OUTPERFORM đối với cổ phiếu HUT, mức giá kỳ vọng của chúng tôi vào khoảng 12.500 đồng/cổ phiếu tương ứng với mức tăng 22,5% so với giá đóng cửa ngày 2/11/2017.

View reports by category
We continuously improve our services, here are the latest updates...
Portfolio
Allow you to monitor a customised group of securities. You can set up multiple Portfolios to help you better manage your investments.
Trigger Alerts
Get up-to-date alerts delivered directly to your email address.
Stock Screener
Allow you to filter the market and find exactly what sort of company you are looking for.
Live Terminal
Get instant access to FREE REAL-TIME streaming quotes for hundreds of stocks from HOSE, HNX and UPCOM exchanges.