Friday, April 19, 2024 6:30:24 AM - Markets open
VN-INDEX 1,193.01 -22.67/-1.86%
HNX-INDEX 226.20 -2.63/-1.15%
UPCOM-INDEX 88.15 -0.48/-0.54%
Analysis Reports
Stockbiz.vn analysis reports provides a comprehensive and complete analysis of the industry, business and economic issues.
Keywords:
Category:
Source:
Sector:
 
Search reports by symbol:    A    B    C    D    E    F    G    H    I    J    K    L    M    N    O    P    Q    R    S    T    U    V    W    X    Y    Z    All
Title: Báo cáo cập nhật cổ phiếu MSR
Category: Companies
Source: BIDV Securities
Sector: Basic Materials
Company: Masan High - Tech Materials Corporation
Detail:
Date: 9/22/2017 Pages: 5 Language: Vietnamese File Type: Size: 419 Kb
How useful is this report?
 (0 ratings. You must sign in to rate.)
 
Summary:
Tình hình giá các mặt hàng kim loại nói chung đang được đánh giá khả quan, nhờ tình hình kinh tế Trung Quốc được kỳ vọng không có nhiều biến động, đặc biệt trong thời điểm trước thềm Đại hội Đảng mùa thu năm nay. Masan Resources là doanh nghiệp chịu ảnh hưởng lớn và trực tiếp từ diễn biến của các mặt hàng kim loại, do vậy khi diễn biến giá các loại quặng tăng mạnh trong giai đoạn gần đây, thì cổ phiếu MSR cũng tăng nhanh gần 30% từ mức giá 14,000/cp vào cuối tháng 8 cho tới mức giá đóng cửa 18,100 VND/cp vào ngày 8/9/2017. Tại mức giá này cổ phiếu MSR đang giao dịch với P/E trailing 12M là 123.1x
Gần đây, một tập đoàn quốc doanh chuyên về khai thác mỏ của Ấn độ (NNDC Limited) đã bày tỏ nguyện vọng mua lại lượng lớn cổ phần tại mỏ Núi Pháo, mặc dù tiến độ đàm phán không được tiết lộ. Đồng thời vào ngày 8/9/2017, HĐQT tập đoàn Masan đã thông qua phương án tăng vốn góp cho Công ty TNHH Tầm Nhìn Masan (Masan Horizon), với mức tăng vốn tối đa là 6500 tỷ đồng. Masan horizon hiện đang sở hữu 95.9% MSR. Những động thái tăng vốn hay chuyển nhượng vốn tại MSR sẽ thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong thời gian tới.
View reports by category
We continuously improve our services, here are the latest updates...
Portfolio
Allow you to monitor a customised group of securities. You can set up multiple Portfolios to help you better manage your investments.
Trigger Alerts
Get up-to-date alerts delivered directly to your email address.
Stock Screener
Allow you to filter the market and find exactly what sort of company you are looking for.
Live Terminal
Get instant access to FREE REAL-TIME streaming quotes for hundreds of stocks from HOSE, HNX and UPCOM exchanges.