Friday, March 29, 2024 12:04:02 AM - Markets open
VN-INDEX 1,290.18 +7.09/+0.55%
HNX-INDEX 243.92 +1.07/+0.44%
UPCOM-INDEX 91.48 +0.30/+0.33%
Analysis Reports
Stockbiz.vn analysis reports provides a comprehensive and complete analysis of the industry, business and economic issues.
Keywords:
Category:
Source:
Sector:
 
Search reports by symbol:    A    B    C    D    E    F    G    H    I    J    K    L    M    N    O    P    Q    R    S    T    U    V    W    X    Y    Z    All
Title: Báo cáo cập nhật Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam_Khuyến nghị OUTPERFORM
Category: Companies
Source: Bao Viet Securities
Sector: Financials
Company: Vietnam Joint Stock Commercial Bank For Industry And Trade
Detail:
Date: 3/3/2017 Pages: 13 Language: Vietnamese File Type: Size: 579 Kb
How useful is this report?
 (0 ratings. You must sign in to rate.)
 
Summary:

CTG có lợi thế về quy mô tổng tài sản, hệ thống mạng lưới cũng như thương hiệu mạnh tại Việt Nam. Trong giai đoạn trước, chính sách tăng trưởng mạnh mẽ dư nợ tín dụng cùng với đặc thù các khoản cho vay đối với nhóm doanh nghiệp nhà nước gây ra khá nhiều quan ngại về chất lượng tài sản, cũng như tính tin cậy của công tác phân loại và trích lập dự phòng của CTG khi nền kinh tế suy thoái. Sau giai đoạn tái cơ cấu, chúng tôi nhận thấy CTG đang nỗ lực đẩy mạnh quản trị rủi ro và chất lượng tài sản của ngân hàng cũng đang có chuyển biến rõ rệt. Mặc dù lãi dự thu còn ở mức cao so với các ngân hàng niêm yết, NIM hiện khá thấp, chúng tôi cho rằng giai đoạn khó khăn nhất đối với ngân hàng đã qua và CTG có thể đạt mức tăng trưởng tốt trong tương lai. Năm 2017, lợi nhuận trước thuế của CTG dự báo đạt 9.675 tỷ VNĐ, tăng 13% yoy. Tuy nhiên, BVSC vẫn xin lưu ý nhà đầu tư về rủi ro liên quan đến thương vụ sáp nhập PGBank và vụ việc liên quan đến Huỳnh Thị Huyền Như. Mức giá mục tiêu đối với cổ phiếu CTG của BVSC là 21.200 đồng/cổ phần, là mức giá bình quân theo hai phương pháp P/B và DDM. Mức giá này hiện cao hơn mức giá hiện tại của CTG 18%, do đó BVSC khuyến nghị OUTPERFORM với cổ phiếu của ngân hàng.

View reports by category
We continuously improve our services, here are the latest updates...
Portfolio
Allow you to monitor a customised group of securities. You can set up multiple Portfolios to help you better manage your investments.
Trigger Alerts
Get up-to-date alerts delivered directly to your email address.
Stock Screener
Allow you to filter the market and find exactly what sort of company you are looking for.
Live Terminal
Get instant access to FREE REAL-TIME streaming quotes for hundreds of stocks from HOSE, HNX and UPCOM exchanges.