Friday, April 19, 2024 8:06:51 PM - Markets open
VN-INDEX 1,174.85 -18.16/-1.52%
HNX-INDEX 220.80 -5.40/-2.39%
UPCOM-INDEX 87.16 -0.99/-1.12%
AAA: Xây dựng nhà máy tại Mỹ
Người đồng hành - 2/1/2019 1:03:36 PM
 (0 ratings. You must sign in to rate.)
Ngày 31/1, Tập đoàn An Phát Holdings (APH) đã tiếp đón đoàn khách cấp cao của Đại Sứ quán Hợp chủng quốc Mỹ tại Việt Nam tại trụ sở CTCP Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (HoSE: AAA, An Phát Plastic), đơn vị thành viên chuyên sản xuất bao bì màng mỏng của tập đoàn.
 
Buổi gặp diễn ra trong bối cảnh APH đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và ngoại giao tại Mỹ trong thời gian qua. Sắp tới, công ty sẽ xây dựng một nhà máy sản xuất bao bì thân thiện môi trường - An Phat USA tại Mỹ. Nhà máy dự kiến chính thức hoạt động trong quý I/2020.
 
Nhà máy An Phat USA sẽ tập trung sản xuất túi vi sinh phân hủy hoàn toàn, túi PE và các sản phẩm nhựa khác thân thiện với môi trường cho khu vực Bắc Mỹ. Để đáp ứng nhu cầu và đòi hỏi của thị trường, nhà máy An Phat USA sẽ được đầu tư công nghệ cao, tự động hóa đồng bộ và tối ưu hóa công suất với khoảng 300 dàn máy móc hiện đại.
 
Việc xây dựng nhà máy tại Mỹ nằm trong chiến lược mở rộng và phát triển thị trường toàn cầu của tập đoàn, đồng thời cũng thể hiện quyết tâm của APH trong việc trở thành “Tập đoàn nhựa kĩ thuật cao và thân thiện với môi trường hàng đầu Đông Nam Á”.
 
Hiện nay, sản phẩm bao bì màng mỏng của APH đã có mặt tại hơn 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, trong đó có các thị trường khó tính và yêu cầu rất cao như Nhật, Mỹ, EU…Đặc biệt, sản phẩm túi vi sinh phân hủy hoàn toàn AnEco của APH nhận được đánh giá rất cao từ khách hàng thế giới. Việc xây dựng nhà máy tại Mỹ sẽ là bước tiến để APH tiến gần khách hàng toàn cầu hơn, cung cấp các sản phẩm công nghệ cao, thân thiện với môi trường và giá thành hợp lý.
 
Cũng trong chuyến thăm tại An Phát Plastic, ông Eric Hsu – Tham tán Thương Mại, Đại sứ quán Hợp chủng quốc Hoa Kì tại Việt Nam và ông Phạm Ánh Dương – Chủ tịch Tập đoàn APH đã trao đổi thông tin về cơ hội phát triển kinh doanh của tập đoàn tại Mỹ. Ông Eric Su đánh giá cao những nỗ lực của APH trong việc phát triển và mở rộng mạng lưới kinh doanh ra thị trường quốc tế, đặc biệt là việc mở nhà máy tại Mỹ. Điều này sẽ giúp tăng cường giao thương và phát triển kinh tế - xã hội giữa hai quốc gia Việt Nam - Mỹ. Ông Eric Hsu và đoàn Đại sứ quán cũng đã trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm của APH như bao bì thân thiện với môi trường AnEco, bao bì màng mỏng, sợi Anpoly, tấm ốp nhựa… và đánh giá cao tiềm lực cũng như khả năng của Tập đoàn trong việc phát triển qui mô thị trường.
 
An Phát Holdings là tập đoàn nhựa kỹ thuật cao và thân thiện với môi trường tại Đông Nam Á với 11 công ty thành viên, 6 lĩnh vực kinh doanh chính là nhựa sinh học, nhựa bao bì, nhựa kỹ thuật, nhựa gia dụng, hóa dầu và xơ sợi. Tập đoàn đặt mục tiêu doanh thu đạt 1 tỷ USD vào năm 2025.
 
Nhằm góp phần thúc đẩy xu thế “tiêu dùng xanh” tại Việt Nam và thế giới nhiều năm gần đây, APH đầu tư mạnh cho công tác R&D và công nghệ máy móc để phát triển các sản phẩm thân thiện với môi trường. Thương hiệu bao bì vi sinh phân hủy hoàn toàn mang tên AnEco đã đạt được nhiều chứng chỉ quốc tế công nhận về độ “sạch” và “xanh” của sản phẩm, 100% tự hủy. Ngoài ra, APH sẽ xây dựng nhà máy sản xuất dao thìa nĩa tự hủy tại Việt Nam, góp phần bảo vệ môi trường và trái đất.
 
Lê Hải
Tuyên bố trách nhiệmBài viết được lấy nguyên văn từ nguồn tin nêu trên. Mọi thắc mắc về nội dung bài viết xin liên hệ trực tiếp với tác giả. Chúng tôi sẽ sửa, hoặc xóa bài viết nếu nhận được yêu cầu từ phía tác giả hoặc nếu bài gốc được sửa, hoặc xóa, nhưng vẫn bảo đảm nội dung được lấy nguyên văn từ bản gốc.
Newer News
11/06 VIC: Vingroup builds another smartphone factory
29/04 Petrolimex focus on divestments and restructuring in 2019
21/04 Low-cost carrier Vietjet sets sights high with $1.8b annual profit target
 
Newsletter Signup
Top Stories
Gold bar auction to be resumed after 11 years of suspension
PM Chính requires strengthened gold market management
Bank shareholders to receive high dividends, stock bonuses
Shares sustain gains on strong investor confidence
Banks given advantages to CASA ratio
Market Update
Last updated at 3:05:02 PM
VN-INDEX 1,174.85 -18.16/-1.52%
Real-time chart
Top 5 Actives
Top 5 Gainers
Top 5 Losers
My Favorite Quotes
Company Research
Type in the symbol above for thorough background information, key statistics and financial information.
Stock Sectors
We continuously improve our services, here are the latest updates...
Portfolio
Allow you to monitor a customised group of securities. You can set up multiple Portfolios to help you better manage your investments.
Trigger Alerts
Get up-to-date alerts delivered directly to your email address.
Stock Screener
Allow you to filter the market and find exactly what sort of company you are looking for.
Live Terminal
Get instant access to FREE REAL-TIME streaming quotes for hundreds of stocks from HOSE, HNX and UPCOM exchanges.